กลับไปที่ข่าวและกิจกรรมทั้งหมด
ข่าว

New Holland Agriculture ฉลองครบรอบ 125 ปี


New Holland Agriculture กำลังจะก้าวสู่ปีที่ 125 กับความมุ่งมั่นกว่าหนึ่งศตวรรษเพื่อเกษตรกรทั่วโลกเป็นรุ่นที่ห้า เพื่อให้ชีวิตง่ายขึ้น และเพื่อให้ธุรกิจภาคการเกษตรมีประสิทธิภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

ปณิธานและวิสัยทัศน์ของผู้ก่อตั้ง New Holland คือหัวใจสำคัญที่ทำหน้าที่ขับเคลื่อนแบรนด์ในปัจจุบัน โดยคำนึงถึงเกษตรกรอยู่เสมอแม้ในปีที่ 125 นี้ เพื่อให้การช่วยเหลือที่จำเป็น และพร้อมลงทุนและส่งเสริมนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อให้เกษตรกรมีผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีและบริการสำหรับการทำการเกษตรอย่าง มีประสิทธิภาพ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสามารถสร้างผลกำไร

Carlo Lambro ประธานแบรนด์ New Holland Agriculture กล่าวว่า: “New Holland มีประสบการณ์ที่ยาวนาน ธุรกิจของเราเริ่มต้นจากเมืองเล็ก ๆ ในเพนซิลวาเนีย และเติบโตกลายเป็นแบรนด์ข้ามชาติที่มีเครือข่ายการทำงานในกว่า 170 ประเทศ ตลอดเวลาที่ผ่านมาเรามีส่วนในการพัฒนาเทคโนโลยีที่สำคัญ ๆ ที่ช่วยเปลี่ยนวงการเกษตร แบรนด์ของเรามีประวัติความเป็นมาที่เก่าแก่ร่วมกับแบรนด์ชื่อดังมากมายอย่าง Ford, Fiat, Braud และ Claeys ที่สำคัญที่สุดคือ เส้นทางอันยาวนานของเรามีบุคคลมากมายเข้ามาเกี่ยวข้อง ทั้งลูกค้า ตัวแทนจำหน่ายและพนักงานของเราที่ให้ความร่วมมือกันเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลาที่ยาวนาน เราผ่านความยากลำบากมามากมายในด้านเกษตรกรรม และได้ช่วยให้เกษตรกรสามารถก้าวผ่านเป้าหมายได้อย่าง มีประสิทธิภาพและสร้างผลกำไรได้อย่างจริงจัง เพื่อให้ธุรกิจของพวกเขาเกิดผลคุ้มค่าสูงสุด”

New Holland คือพันธมิตรของเกษตรกรในทุกฤดูกาล ไม่ว่าจะในช่วงเวลาที่ดีหรือในช่วงเวลาที่เลวร้าย: “เรากำลังอยู่ในช่วงสถานการณ์พิเศษที่มีผลต่อรูปแบบการใช้ชีวิตในแบบที่เราไม่เคยจินตนาการมาก่อน”

“สถานการณ์เช่นนี้ยิ่งตอกย้ำถึงบทบาทที่สำคัญของการเกษตร และสร้างการตื่นตัวระหว่างผู้คนทั่วไปว่าเกษตรกรมีความจำเป็นต่อชีวิตของพวกเขามากแค่ไหน เกษตรกรมีการตอบสนองต่อสถานการณ์นี้อย่างแข็งแกร่ง ซึ่งช่วยรักษาเสถียรภาพของเครือข่ายการจัดหาผลิตภัณฑ์อาหารให้เป็นไปอย่างต่อเนื่องแม้ในสถานการณ์ที่เลวร้ายเช่นนี้ New Holland เองก็อยู่เคียงข้างเกษตรกรเสมอมาเพื่อให้ความช่วยเหลือในทุก ๆ ด้านที่จำเป็น เรายังคงทุ่มเทเพื่ออนาคต และพร้อมใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ ๆ เทคโนโลยีการเชื่อมต่อ ระบบอัตโนมัติและเชื้อเพลิงทางเลือกเพื่อผลักดันระบบการเกษตรที่เป็นมิตรต่อโลกใบนี้ ขณะก้าวเข้าสู่ความสำเร็จในปีที่ 125 ในช่วงเวลาพิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนนี้ เรายังมองไปข้างหน้าด้วยความเชื่อมั่น”

ประวัติความเป็นมาของ New Holland: ชื่อเสียงของเราด้านนวัตกรรมจากอดีตจนถึงปัจจุบัน
New Holland ถูกก่อตั้งโดยกลุ่มผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมการเกษตรที่มีแนวคิดสำคัญซึ่งยังเป็นตัวขับเคลื่อน แบรนด์ของเราอยู่จนถึงปัจจุบัน Abe Zimmerman เข้าใจดีถึงความสำคัญของการตอบสนองความต้องการของลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่ไม่ซับซ้อน บริการที่เชื่อถือได้ บริษัทเครื่องจักรขนาดเล็กของเขาก่อตั้งในนิวฮอลแลนด์ เพนซิลวาเนียเมื่อปี 1895 และเติบโตมาเป็นแบรนด์ระดับโลกในเวลาต่อมา Henry Ford มีเป้าหมายในการพัฒนาเทคโนโลยีและระบบกลไกที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ โดยมีการผลิตรถแทรคเตอร์สำหรับจำหน่ายในเชิงพาณิชย์ครั้งแรกในปี 1917 Giovanni Agnelli มองเห็นโอกาสในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่จะช่วยให้เกษตรกรทั่วโลกมีระบบการใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก โดยเป็นเครื่องจักรแนวคิดใหม่ บริษัทมีการเปิดตัวรถแทรคเตอร์แบรนด์ Fiat ครั้งแรกขึ้นในปี 1918 Leon Claeys เลือกใช้ความรู้ความสามารถของเขาไปกับการต่อยอดแนวคิดเพื่อพัฒนาชีวิตของเกษตรกรให้ง่ายขึ้น และนำไปสู่การเปิดตัวรถเก็บเกี่ยวเอนกประสงค์สัญชาติยุโรปแบบขับเคลื่อนเองในปี 1952 ผ่านมาหนึ่งร้อยยี่สิบห้าปีแล้ว และ New Holland ก็ยังคงเป็นพันธมิตรของกลุ่มเกษตรกรที่เชื่อถือได้ เปิดกว้าง พร้อมตอบสนอง สร้างสรรค์และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

New Holland ในปัจจุบัน: พันธมิตรของเกษตรกรในทุกช่วงเวลา
วันนี้ New Holland ยังคงยืนหยัดเคียงข้างลูกค้า และพร้อมพัฒนาความสัมพันธ์ในระยะยาวเพื่อจับมือ ไปด้วยกันสู่ปลายทางแห่งความสำเร็จ ตัวแทนจำหน่ายมืออาชีพของบริษัทได้รับการยอมรับและเชื่อว่าด้านการตอบกลับที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ตัวแทนจำหน่าย 2,000 รายและจุดติดต่อ 5,000 แห่ง ทั่วโลก ทำให้ New Holland พร้อมเข้าถึงเกษตรกรในทุก ๆ ที่ และสามารถจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายในทุกพื้นที่ของโลกไม่ว่าจะมีความต้องการในเรื่องใด

บริษัทให้การช่วยเหลือลูกค้าในการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพและมีผลกำไรผ่านผลิตภัณฑ์ระดับแถวหน้าของกลุ่มอุตสาหกรรมที่เน้นด้านนวัตกรรมและสิ่งแวดล้อม การควบคุมค่าใช้จ่ายโดยคำนึงถึงปัจจัยแวดล้อมที่สำคัญในด้านการเกษตร ไม่ว่าจะเป็นระบบดิจิตอลและระบบการเชื่อมต่อ ระบบอัตโนมัติ การวางแผนทางธุรกิจให้แก่ลูกค้า และการพิจารณาทางเลือกต่าง ๆ

นอกจากนี้เรายังเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีเครือข่ายดิจิตอลที่ครอบคลุมมากที่สุดในกลุ่มอุตสาหกรรมผ่านระบบ PLM™ เราคาดหวังให้เกษตรกรสามารถทำงานได้ในเชิงรุก เพื่อปรับเปลี่ยนสวนเกษตรเป็นระบบการทำงานอัจฉริยะที่เชื่อมต่อถึงกัน

New Holland ยังเป็นผู้บุกเบิกระบบการเกษตรเพื่อสิ่งแวดล้อมและการใช้เชื้อเพลิงทางเลือกภายใต้ กลยุทธ์ Clean Energy Leader ซึ่งนำไปสู่การพัฒนารถแทรคเตอร์พลังงานมีเทนซึ่งสามารถอุดช่องโหว่ ในวงจรเศรษฐกิจจากการพัฒนารถแทรคเตอร์ที่ใช้พลังงานมีเทนหรือไบโอมีเทนที่เกษตรกรสามารถผลิต ได้เอง จากนี้ต่อไปและในอนาคต บริษัทยังคงมุ่งมั่นในการนำเสนอมิติใหม่ ๆ ด้านการเกษตรให้แก่เกษตรกรผ่านการใช้พลังงานหมุนเวียน การขับเคลื่อนโครงการพลังงานมีเทนอย่างจริงจังซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญ ในปณิธานด้านสิ่งแวดล้อมของบริษัท



กลับไปที่ข่าวและกิจกรรมทั้งหมด


New Holland Agriculture a brand of CNH Industrial N.V. ©
กลับไปที่ด้านบน