กลับไปที่ข่าวและกิจกรรมทั้งหมด
ข่าว

New Holland Agriculture เสร็จสิ้นการซื้อกิจการของ Kongskilde Agriculture


สืบเนื่องจากการประกาศเมื่อเดือนตุลาคม New Holland Agriculture กำหนดแผนที่จะเพิ่มประเภทผลิตภัณฑ์กลุ่มอุปกรณ์การเกษตรใหม่ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดย CNH Industrial ได้เสร็จสิ้นการเข้าซื้อธุรกิจอุปกรณ์จัดการหญ้าและดินของ Kongskilde Industries ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจหนึ่งของ Danish Group Dansk Landbrugs Grovvareselskab (DLG A.m.b.A.)

หน่วยธุรกิจดังกล่าวซึ่งมีสองโรงงานตั้งอยู่ในภูมิภาคยุโรปในประเทศโปแลนด์และสวีเดน และโรงงานแห่งอื่นๆ ในภูมิภาค EMEA, APAC และ NAFTA จะถูกควบรวมกิจการกับ CNH Industrial ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2560 ผลของการซื้อกิจการดังกล่าวทำให้ New Holland เพิ่มประเภทกลุ่มผลิตภัณฑ์หลากหลายมากขึ้น รวมถึงผลิตภัณฑ์อุปกรณ์การไถพรวนดิน อุปกรณ์เพาะปลูกพืช และอุปกรณ์จัดการหญ้าแห้งและหญ้าสับสำหรับอาหารสัตว์ ภายใต้แบรนด์ที่หลากหลาย ได้แก่ Kongskilde, Överum, Howard และ JF ซึ่งแบรนด์และโครงสร้างการขาย, ตัวแทนจำหน่ายและผู้นำเข้าของแบรนด์ Kongskilde จะยังคงดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องตามปกติโดยไม่หยุดยั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถให้การสนับสนุนลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง New Holland จะค่อยๆ ผนวกรวมกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้เข้ารวมเป็นหนึ่งเดียวกับข้อเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ของเรา

“การรวบรวมดังกล่าวเป็นก้าวที่สำคัญของแผนกลยุทธ์ของเราในการมอบนวัตกรรมและโซลูชันการแก้ไขปัญหาความต้องการด้านการทำเกษตรกรรมแบบครบวงจรให้กับลูกค้าของเราทั่วโลก” Carlo Lambro ประธานบริหารแบรนด์ของ New Holland Agriculture ให้ความเห็น “เรากำลังสร้างแพลตฟอร์มระดับโลกที่แข็งแกร่งที่จะให้โอกาสที่เติบโตมากยิ่งขึ้นสำหรับแบรนด์ Kongskilde และ New Holland Agriculture brands”



กลับไปที่ข่าวและกิจกรรมทั้งหมด


New Holland Agriculture a brand of CNH Industrial N.V. ©
กลับไปที่ด้านบน