กลับไปที่ข่าวและกิจกรรมทั้งหมด
ข่าว

New Holland เปิดตัวรถแทรกเตอร์และเครื่องอัดฟ่อนชั้นนำในงาน SIMA ASEAN 2016


New Holland Agriculture ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน SIMA ASEAN 2016 ระหว่างวันที่ 8-10 กันยายน ที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ในฐานะแบรนด์ภายใต้ CNH ผู้นำด้านสินค้าทุนระดับโลก New Holland เป็นผู้สนับสนุนระดับแพลทตินัมของงานดังกล่าว ซึ่งจัดขึ้นสำหรับภาคธุรกิจการเกษตรในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Mark Brinn กรรมการผู้จัดการของ CNH Industrial ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น ปากีสถาน เปิดเผยว่า “New Holland มีประวัติความเป็นมายาวนานทั้งในประเทศไทยและตลอดทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราอยู่เคียงข้างเกษตรกรในประเทศแห่งนี้มาตั้งแต่ปลายยุคพ.ศ. 2483 โดยเป็นที่รู้จักในชื่อรถแทรกเตอร์ Ford ซึ่งปัจจุบันเราเป็นผู้นำตลาดด้านรถแทรกเตอร์ 70 แรงม้าขึ้นไปและเป็นเจ้าตลาดเครื่องอัดฟ่าง เป้าหมายของเราคือ การเป็นพันธมิตรระยะยาวในการส่งเสริมการใช้เครื่องจักรกลการเกษตรในภูมิภาค SIMA ASEAN นับเป็นเวที อันเหมาะสมที่เปิดโอกาสให้เราได้แสดงศักยภาพในการสนับสนุนการทำงานของเกษตรกร รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพ และผลกำไรในการดำเนินงาน ในงานนี้ท่านจะได้พบกับรถแทรกเตอร์และเครื่องอัดฟางหลากหลายรุ่นจากเรา ซึ่งได้รับ ความนิยมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะในอุตสาหกรรมน้ำตาลและชีวมวล ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการเปิดตัวรถแทรกเตอร์ รุ่นใหม่ล่าสุดอีกด้วย”

เปิดตัวรถแทรกเตอร์ TT4.90 รุ่นใหม่ใน TT4 Series

New Holland เปิดตัวรถแทรกเตอร์ TT4.90 รุ่นใหม่ในงาน SIMA ASEAN 2016 ต่อยอดความสำเร็จจากTT4 Series อันประกอบด้วยรถแทรกเตอร์ 5 รุ่นพร้อมกำลังขับเคลื่อนตั้งแต่ 55 ถึง 88 แรงม้า รถแทรกเตอร์รุ่นท็อปในกลุ่ม ที่มาพร้อมประสิทธิภาพอันดีเยี่ยม เป็นการผสานรวมกำลังเครื่องยนต์ ความประหยัดเชื้อเพลิง และมีความอเนกประสงค์สูงสุดเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

TT4.90 ผนวกรวมประสิทธิภาพ เทคโนโลยีและความสะดวก ไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว เครื่องยนต์ Turbocharged และ Intercooler แบบ 4 สูบ ขนาด 3.9 ลิตรที่พัฒนาขึ้นโดย FPT Industrial ให้อัตรากำลังที่น่าประทับใจและมีแรงบิดสูงสุด 340 Nm ที่ 1400 รอบต่อนาที

ระบบส่งกำลังรองรับการใช้งานหลากหลาย โดยมีระบบเกียร์สูง-ต่ำ (Splitter) และระบบเกียร์ความเร็วต่ำ (Creeper) ทำให้สามารถปรับความเร็วเกียร์ให้เหมาะกับการใช้งานในทุกรูปแบบและด้วยความสามารถในการกำหนดค่าระบบส่งกำลังที่มีถึง 10 รูปแบบ ทำให้พร้อมตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้า

ปั๊มทรงพลังขนาด 45 ลิตรที่ติดตั้งเข้ากับปั๊มพวงมาลัย แบบแยกส่วน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างสูงสุด ไม่ว่าจะมีโหลดที่ระบบบังคับเลี้ยวหรือไม่ก็ตาม เกษตรกรจะประทับใจกับความสามารถในการยกที่รองรับน้ำหนักได้ถึง 2.1 ตัน ช่วยให้ทำงานได้มากขึ้นในแต่ละวัน และสามารถจัดการกับงานหนักได้อย่างง่ายดาย

ระบบเพลาอำนวยกำลัง PTO พร้อม Ground Speed PTO เป็นการจับคู่ความเร็วของ PTO ให้สอดคล้องกับความเร็ว ในการเคลื่อนที่ ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับการใช้งานด้านพลังงานชีวมวล เมื่อต่อเข้ากับเครื่องผลิตปุ๋ยหมักชีวภาพ ก็จะทำให้ผู้ปฏิบัติงานแน่ใจได้ว่าของเหลวที่มีของแข็งผสมอยู่ จะถูกปั่นด้วยความเร็วที่เหมาะสมสำหรับการบ่มเพาะ แบคทีเรียทำให้ให้เจริญเติบโตสามารถปรับอัตราการย่อยสลายได้ดี

แพลตฟอร์มสำหรับผู้ปฏิบัติงานที่กว้างขวางซึ่งมาพร้อมหลังคาพื้นเรียบและพวงมาลัยแบบปรับเอียง ได้เพิ่มความ สะดวกสบายในการปฏิบัติงานให้กับผู้ขับขี่ได้มากขึ้น

จบทุกงานอย่างรวดเร็วด้วยรถแทรกเตอร์ที่คล่องตัวและเชื่อถือได้

New Holland ยังได้นำรถแทรกเตอร์รุ่น TT4.75 ที่เปิดตัวในปีพ.ศ. 2558 และรุ่น TT45 มาจัดแสดงที่บูธนอกอาคาร ในงาน SIMA ASEAN 2016 อีกด้วย โดยเป็นส่วนหนึ่งของรุ่น TT Compact ที่โดดเด่นด้านความแข็งแกร่ง และความคล่องตัวอย่างเหนือชั้น เชื่อถือได้ด้วยประสิทธิภาพระดับสูงภายใต้ขนาดกะทัดรัดพร้อมช่วยให้ทำงาน ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยขุมพลังเหนือระดับด้วยระบบเกียร์ Easy Shift ทำให้ความสามารถในการยกน้ำหนักที่มากขึ้น

สำหรับบูธภายในอาคารนั้นมีดาวเด่นได้แก่รถแทรกเตอร์ชั้นนำอย่างรุ่น TD5.110 ขนาด 110 แรงม้า พร้อมบุ้งกี๋ตัก ด้านหน้าติดตั้งมาจากโรงงาน, รุ่น TS6.140 ขนาด 139 แรงม้าที่โดดเด่นด้วยโครงสร้างอันแข็งแกร่ง ดุจหินผา และขุมพลังอันดุดันแต่ดูแลรักษาง่าย และรุ่น T7060 ขนาด 213 แรงม้าสำหรับงานเพาะปลูกและงานบีบอัดที่ต้องการ ความคล่องตัวสูงสุด

นอกจากนี้ New Holland ยังได้สืบสานเจตนารมณ์ดั้งเดิมด้วยการนำรถแทรกเตอร์แห่งตำนานอย่าง Ford 5000 ที่อยู่คู่เกษตรกรไทยมายาวนานและมีบทบาทสำคัญต่อการพัฒนาด้านการเกษตรของประเทศมาจัดแสดงอีกด้วย

เครื่องอัดฟ่อนชั้นนำแห่งอุตสาหกรรมที่ตอบสนองทุกความต้องการ

New Holland ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเครื่องอัดฟ่อนด้วยเครื่องอัดฟ่อนทรงสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ BigBaler Series และเครื่องอัดฟ่อนทรงกลม BR6000 Series เราคือแบรนด์ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีเครื่องอัดฟ่อนที่มีผลิตภัณฑ์ให้เลือก หลากหลายเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ

BigBaler Series มาพร้อมขนาดความจุมากเป็นพิเศษและให้คุณภาพการอัดฟ่อนสูงอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญ ที่มีผลต่อการตัดสินใจในการบีบอัดฟางและชีวมวล ด้วยการซ่อมแซมและบำรุงรักษาอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ เครื่องอัดฟ่อนทำงานในไร่ได้นานขึ้น อันเป็นการเพิ่มผลิตภาพให้สูงขึ้น BR6000 Series มีคุณสมบัติในการอัดฟ่อน ที่ตอบได้ทุกโจทย์ ทั้งจำนวนก้อนวัสดุที่ต้องการม้วน ความกว้างในการห่อหรือกองแถว การใช้ก้อนวัสดุในการทำอาหารสัตว์ กองฟาง หรือวัสดุปูพื้น รวมถึงการอัดอาหารสัตว์เป็นก้อนอย่างรวดเร็วภายหลังการม้วน

พันธมิตรที่ดีที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมอ้อยและชีวมวล

New Holland มีรถแทรกเตอร์และเครื่องอัดฟ่อนหลากหลายรุ่นที่เหมาะกับอุตสาหกรรมอ้อยและชีวมวลเป็นพิเศษ ทั้งสำหรับการรวบรวม การอัดฟ่อน และการเคลื่อนย้ายเศษเหลือทิ้งของอ้อยและพืชชีวมวลอื่นๆสำหรับการนำไปผลิต พลังงานที่ยั่งยืน นอกจากนี้ New Holland ยังมีประสบการณ์มากมายจากการทำงานร่วมกับอุตสาหกรรมชีวมวลในยุโรป อเมริกาเหนือ บราซิล และอินเดีย ซึ่งถือเป็นเป็นแหล่งปฏิบัติการด้านชีวมวลชั้นนำของอุตสาหกรรม โดยปัจจุบัน เรากำลังดำเนินโครงการด้านชีวมวลหลายโครงการในประเทศไทยด้วยเช่นกัน

การมีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมชีวมวลมาอย่างยาวนานของ New Holland สืบเนื่องมาจากความมุ่งมั่นของบริษัท ที่มีต่ออนาคตที่ยั่งยืนของภาคเกษตรกรรมและกลยุทธ์การเป็นผู้นำด้านพลังงานสะอาด (Clean Energy Leader) ของแบรนด์ในปีพ.ศ. 2549 นี่คือกลยุทธ์ที่แสดงถึงวิสัยทัศน์เพื่อความยั่งยืนของ New Holland บนพื้นฐานหลักสี่ประการ ได้แก่ การเติบโตของพลังงาน ซึ่งเป็นสิ่งสนับสนุนเกษตรกรผู้ปลูกและเก็บเกี่ยวพืชชีวมวล พืชเชื้อเพลิงชีวภาพ และเศษซากพืชสำหรับผลิตพลังงาน ความสามารถในการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ การเกษตรอย่างยั่งยืน ซึ่งรวมถึงการทำการเกษตรเชิงอนุรักษ์ และความมุ่งมั่นของบริษัท ทำให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจของแบรนด์ เป็นการลงทุนเพื่อค้นหาแนวทางที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม



กลับไปที่ข่าวและกิจกรรมทั้งหมด


New Holland Agriculture a brand of CNH Industrial N.V. ©
กลับไปที่ด้านบน